Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage 2016 - Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Của bạn
( Giá Từ 448.000.000 VND - 521.000.000 VND ) 
Bạn là người yêu xe hơi? Bạn mong muốn sở hữu một chiếc xe với mức giá hợp lý nhưng lại có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản? Mitsubishi Mirage 2016 chính là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn nên nghĩ tới. Không chỉ khiến bạn hài lòng bởi mức giá phải chăng, tính năng đa dụng.
Mitsubishi Mirage
Mitsubishi Mirage 2016 còn có tiện nghi vượt trội, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới mức tối đa và sự linh hoạt đáng ngưỡng mộ nhờ vào lợi thế ngoại hình nhỏ nhắn nhưng vô cùng tiện lợi. Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe được giới thiệu với hai phiên bản gồm  Mirage MT 2016 và  Mirage CVT 2016. Cả hai phiên bản này đều có những ưu điểm riêng và mức giá chênh lệch nhau không quá lớn, vì thế, người dùng có thể lựa chọn một trong hai mà không phải cân nhắc quá nhiều.
Có thể nói rằng, trong phân khúc xe giá rẻ có mặt tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi là một trong những cái tên được chú ý nhất. Hãng xe hơi đến từ đất nước mặt trời mọc này luôn khiến người tiêu dùng Việt phải trầm trồ khen ngợi và thán phục bởi sự thiết kế tài tình, khéo léo của các nhà thiết kế trong sự sắp đặt, bố trí trang thiết bị trên xe trong một diện tích có hạn. Tuy sở hữu thân hình nhỏ bé, nhưng chiếc xe lại có những ưu điểm vượt trội khiến người ta không thể bỏ qua được chiếc xe này. Đó là những điểm mạnh về ngoại thất, nội thất và khả năng vận hành sẽ được trình bày chi tiết dưới đây.
NGOẠI THẤT MITSUBISHI MIRAGE 2016 - MÊ HOẶC MỌI ÁNH NHÌN
Mitsubishi Mirage
Không mang vẻ đẹp quá hào nhoáng như các dòng xe sang khác, nhưng Mitsubishi Mirage 2016 lại có ngoại thất có thể mê hoặc mọi ánh nhìn. Đó là bởi vì sự tinh tế, bắt mắt và trẻ trung mà chiếc xe này có được.
Đầu tiên, chiếc xe có màu sơn đa dạng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về màu sắc của mọi khách hàng. Tiếp đến, cụm đèn pha được thiết kế xuất sắc, tưởng như là đôi mắt của xe. Chi tiết cản trước được chú ý hơn nhằm giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ cho xe nhờ vào việc hướng luồng gió sang bên thân xe. Bên cạnh đó, mâm xe 15 inch được thiết kế ăn khớp với ngoại hình, đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp và sự uy lực của chiếc xe này khi lăn bánh trên đường phố. Đặc biệt, với kiểu thiết kế hướng tới sự nhỏ gọn, chi tiết này cũng giúp chiếc xe trở nên dễ điều khiển hơn trong điều kiện đường đông đúc và chật hẹp. Đó cũng là điểm cộng tuyệt vời cho chiếc Mitsubishi này trong tình hình xe cộ ngày càng đông trên phố hiện nay.
Ngoài ra, khung xe của xe được thiết kế bằng vật liệu mới, giúp tăng khả năng chống xước, chống bám bụi và nâng cao độ an toàn. Mitsubishi Mirage 2016 còn sở hữu đèn sương mù được bố trí thấp và nhỏ gọn giúp tăng khả năng chiếu sáng của xe khi tầm nhìn bị hạn chế. Thêm nữa, cửa kính sau với chức năng sấy, phun nước và gạt nước nhằm giúp chủ nhân dễ dàng quan sát phía sau khi cần thiết, nhất là khi thời tiết xấu. Cùng với đó, cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại toát lên sự thanh lịch và thể thao hấp dẫn.

NỘI THẤT MITSUBISHI MIRAGE 2016 - KHÔNG KÉM PHẦN TIỆN NGHI VÀ THOẢI MÁI
Mitsubishi Mirage
Không phải bởi có mức giá tầm trung mà Mitsubishi Mirage 2016 không được sở hữu những tiện nghi tiên tiến thường thấy ở các dòng xe hơi hiện nay. Thật vậy, đây là "đứa con tinh thần" rất được ưu ái của các nhà thiết hãng xe Mitsubishi.
Để tạo sự thoải mái nhất cho người lái, vô lăng của chiếc xe được bọc da êm ái, trước mặt là màn hình hiển thị đa thông tin giúp chủ nhân dễ dàng quan sát và nắm bắt các thông số cần thiết khi lái xe. Chưa hết, xe còn được trang bị hệ thống KOS thông minh - khởi động bằng nút bấm và mở/khóa cửa tự động - giúp chủ nhân dễ dàng vận hành và mở /khóa cửa mất nhiều thời gian. Thêm vào đó, ghế người lái còn có thể trượt lên xuống và điều chỉnh độ cao giúp chủ nhân thoải mái nhất khi vận hành chiếc xe yêu quý của mình. Chiếc xe hơi này còn được tích hợp cửa kính điện trợ lực có thể chống kẹt cửa và kéo lên/xuống  vô cùng tiện lợi. Không những thế, chiếc xe còn được trang bị thêm nhiều chi tiết nhằm tăng tối đa tính tiện dụng của nó như ngăn chứa vật dụng ở cửa trước / sau và ghế trước, các ngăn chứa đồ rải rác khắp xe, tấm che khoang hành lý, tựa đầu,...
Mitsubishi Mirage
Ngoài ra, Mitsubishi Mirage 2016 còn được trang bị hệ thống điều hòa khí hậu tiên tiến giúp tạo ra không gian dễ chịu và thoải mái cho mọi người trên xe. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe còn tạo ấn tượng cho người dùng bởi khả năng giải trí của mình. Nhờ được tích hợp hệ thống âm thanh giải trí, đầu DVD kết nối màn hình LCD Bluetooth/ USB/ AUX, dòng xe này mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với những bài hát và bộ phim yêu thích. Như thế, với nội thất tiện nghi và đa dụng, rõ ràng, Mitsubishi Mirage 2016 đã khiến người dùng phải mê mẩn trong phân khúc giá tầm trung.
Mitsubishi Mirage
TRANG BỊ TIỆN NGHI
Mitsubishi Mirage
VẬN HÀNH MITSUBISHI MIRAGE 2016 - AN TOÀN VÀ MẠNH MẼ
Mitsubishi Mirage
Được trang bị nhiều công nghệ an toàn hàng đầu, Mitsubishi Mirage 2016 đem lại trải nghiệm lái xe vô cùng phấn khích và thú vị. Đây cũng là chiếc xe được đánh giá là dễ điều khiển và mang độ an toàn cao nhờ có bán kính vòng quay 4,6m tốt nhất phân khúc và thiết kế cột chữ A nhỏ. Chiếc xe còn được tích hợp tay lái trợ lực EPS giúp khả năng vận hành nhẹ nhàng và ổn định. Bên cạnh đó, xe được sử dụng hộp số CVT với nhiều cải tiến mới cho phép khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng thuộc hàng tốt nhất phân khúc, chỉ 4,7lit/100km, Mitsubishi Mirage 2016 là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng quan tâm tới kinh tế và bảo vệ môi trường như bạn!
Mitsubishi Mirage
So sánh giữa các phiên bản
  • Thông số kỹ thuật
  MT448.000.000 VNĐ
 CVT521.000.000 VNĐ
Mâm bánh xe
Hợp kim 15", 2 tông màu
Hợp kim 15", 2 tông màu
Túí khí
Túí khí đôi
Túi khí đôi
Căng đai tự động
Dây đai an toàn cho tất cả các ghế
Móc gắn ghế trẻ em
-
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Khóa cửa từ xa
Chìa khóa mã hóa chống trộm
-
Chìa khóa thông minh/Hệ thống khởi động nút bấm
-
Đèn pha
Halogen
Halogen
Kính chiếu hậu
Chỉnh điện
Chỉnh điện có tích hợp đèn báo rẽ
Tay nắm cửa ngoài
Cùng màu htân xe
Cùng màu thân xe
Sưởi kính sau
Gát kính trước
Tốc độ thay đổi theo vận tốc xe
Tốc độ thay đổi theo vận tốc xe
Gạt kính sau
Cánh lướt gió đuôi xe
-
Đèn phanh thứ 3 lắp trên cao
Vô lăng trợ lực điện
Vô lăng & cần số bọc da
-
Hệ thống âm thanh
CD-MP3/AUX/USB/Bluetooth
DVD/AUX/USB/Bluetooth
Điều hòa không khí
Chỉnh tay
Tự động
Lọc gió điều hòa
Khóa cửa trung tâm
Tay nắm cửa trong
Màu đen
Mạ crôm
Màn hình hiển thị đa thông tin
Đèn báo hiệu tiết kiệm nhiên liệu
Hệ thống loa
2
4
Chất liệu ghế
Nỉ chống thấm
Nỉ chống thấm
Ghế tài xế chỉnh tay
Tựa đầu hàng ghế sau
2
3
Gập ghế sau
Gập nguyên băng
Gập 60:40
Tấm che khoang hành lý
-
Đèn chiếu sáng khoang hành lý
Hộp đựng dụng cụ tiện ích
-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét